Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Cách bảo quản UPS bộ lưu điện giúp kéo dài tuổi thọ

Ở thời điểm hiện tại, UPS đã không còn quá xa lạ với các nhà máy, xí nghiệp, con người. Tuy nhiên bảo quản UPS như thế nào cho đúng cách thì không phải ai, đơn vị nào cũng biết. Chính vì thế hôm nay chúng tôi xin được đưa ra cách bảo quản UPS bộ lưu điện đúng cách để có thể giúp kéo dài tuổi thọ của nó. 

Các bảo quản UPS bộ lưu điện đúng cách giúp kéo dài tuổi thọ UPS.

  • Khi mua về các bạn nên chú ý nên sạc đầy điện trước khi đưa vào sử dụng : Thời gian sạc từ khoảng 10 đến 24 tiếng tuy vào công suất của UPS.
  • Các bạn hãy thường xuyên kiểm tra, bảo trì UPS bộ lưu điện thường xuyên để phát hiện những vẫn để của UPS. Đây cũng chính là các bảo quản UPS.
  • Không đặt UPS ở nơi có nhiệt độ cao, Hãy đặt UPS ở những nơi thoáng mát. Nhiệt độ ở mức 25ºC là khá phù hợp.


Bảo quản UPS đúng cách giúp kéo dài tuổi thọ
  • Để bảo quản UPS các bạn nên bật tắt UPS đúng cách.
  • Đặc biệt các bạn không nên sử dụng UPS bộ lưu điện cạn kiệt ac-quy: ac-quy chính là bộ phận quan trọng nhất của UPS nên các bạn cần chú ý khi sử dụng cũng như bảo trì đúng cách.
  • Trong trường hợp UPS có vấn đề, hỏng hóc các bạn nên đem đi sửa chữa UPS kịp thời ở những địa điểm sửa chữa uy tín, có linh kiện chính hãng, xuất xứ rõ ràng. 
Người ta vẫn nói là của bền tại người nên trong quá trình sử dụng các bạn cần lưu ý để có thể giúp bộ lưu điện UPS hoạt động bình thường cũng như có tuổi thọ cao. Nếu bạn đang cần tư vấn về UPS hãy liên hệ với chúng tôi 0906.143.271. Hân hạnh được phục vụ quý khách.
Xem nguyên bài viết ở : Cách bảo quản UPS bộ lưu điện giúp kéo dài tuổi thọ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét