Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Hướng dẫn khắc phục lỗi không lưu điện của UPS

Lỗi không lưu điện của UPS

Lỗi không lưu điện của bộ lưu điện và cách khắc phục. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu. Thời đại hiện nay, khi mà công nghệ đang phát triển mạnh mẽ, một nguồn điện ổn định là cực kỳ cần thiết cho từng cá nhân, công ty, nhà máy sản xuất... Chính điều đó đã thúc đẩy con người sáng tạo bộ lưu điện UPS Online.

UPS chính là giải pháp hàng đầu hiện nay mà gần như tất các nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện... đều lắp đặt và sử dụng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng sẽ có những lỗi xảy ra như lỗi không lưu điện. Chính vì thế hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn khắc phục lỗi không lưu điện của UPS .

Điều này sẽ giúp các bạn chủ động hơn trong quá trình sử dụng UPS Online. Và tất nhiên sẽ giúp các bạn tiết kiềm chi phí.

Hướng dẫn khắc phục lỗi không lưu điện của UPS

Bộ lưu điện UPS cũng là một thiết bị điện chính vì thế mà cũng thường có rất nhiều lỗi xảy ra. Vậy nếu lỗi không lưu điện của UPS xảy ra chúng ta cần làm gì? Nếu nó xảy ra các bạn cần làm những bước sau:

- Đầu tiên bạn hãy kiểm tra nguồn điện vào - ra của UPS. Vì có thể ổ cắm, dây điện bị hỏng dẫn tới UPS không lưu điện.

- Nếu mọi thứ có vẻ ổn bạn cắm lại UPS vào nguồn điện lưới sau đó  rồi kiểm tra xem đèn nguồn của bộ lưu điện có còn sáng không. Nếu có vấn đề gì bất thường hãy dừng lại và kiểm tra

- Sau khi đã tiến hành 2 bước trên và không có lỗi gì thì bạn hãy cắm tải và bộ lưu điện UPS. Lưu ý là chỉ cần một tải có công suất nhỏ để thử.

- Sau đó bạn rút nguồn điện đầu vào của UPS. Nếu như tải ngừng hoạt động ngay lập tức thì là do bộ lưu điện UPS đã bị hỏng bo mạch hoặc do bạn để bộ lưu điện đang ở chế độ điện lưới trực tiếp

- Trong trường hợp tải vẫn hoạt động và sau đó thì tắt dần thì 95% nguyên nhân ở đây là do bình ắc quy của UPS đã hỏng.

Các bạn hãy cố gắng làm các bước trên để kiểm tra sự cố. Hi vọng bài viết có thể giúp các bạn trong trường hợp UPS không lưu điện. Nếu gặp khó khăn hoặc gặp bất cứ khó khăn nào các bạn có thể liên hệ với chúng tôi: 0989.649.683. 

Đọc nguyên bài viết tại : Hướng dẫn khắc phục lỗi không lưu điện của UPS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét