Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Hướng dẫn lựa chọn UPS cho máy siêu âm

Các thiết bị y tế có giá trị lớn như máy siêu âm, các máy phân tích, xét nghiệm hay X-quang là những thiết bị quan trọng. Đặc biệt máy siêu âm là thiết bị có độ nhạy cảm cao. Chính vì thế cần phải có UPS cho máy siêu âm.

Bộ lưu điện UPS cho máy siêu âm

Chắc hẳn bạn đã nghe qua về bộ lưu điện UPS Online rồi phải không? Nếu chưa chúng tôi có thể tóm gọn lại như sau:

  • Bộ lưu điện hay còn được gọi là UPS (viết tắt của Uninteruptible Power Supply)
  • Bộ lưu điện là thiết bị lưu trữ nguồn điện khi hệ thống điện gặp sự cố hỏng hóc, mất điện đột ngột.
  • Bộ lưu điện là một trong những thiết bị hết sức quan trọng đặc biệt đối với máy siêu âm.
  • Không những thế, UPS còn giúp nguồn điện cho máy siêu âm ổn định. Điều này đảm bảo được máy siêu âm hoạt động ổn định, tránh những hỏng hóc nhất định. Chính vì thế các bạn cần triển khai UPS cho máy siêu âm.

Nếu hệ thống điện ở các phòng khám, bệnh viện được trang bị hiện đại, bạn có dám chắc là nó không có sự cố? Nếu bạn không lo vì có máy phát điện? Vậy trong thời gian khởi động máy phát điện chẳng phải chúng ta đã bị trễ đó sao? Chính vì thế lắp đặt UPS cho máy siêu âm là vô cùng cần thiết

Lựa chọn bộ lưu điện UPS cho máy siêu âm

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều hãng UPS khác nhau, dòng khác nhau. Nếu không có kiến thức về thiết bị có thể sẽ khó cho bạn khi lựa chọn. Nhưng các bạn đừng lo, chúng tôi ở đây là để giúp các bạn mua cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Đối với máy siêu âm các bạn có thể lựa chọn UPS có công suất từ UPS 1kVA đến UPS 10kVA. Trên thị trường hiện nay bộ lưu điện UPS UPSET được sử dụng khá nhiều cho máy siêu âm. Bởi những tính năng, thiết kế của nó rất phù hợp. Chính vì thế bộ lưu điện UPSET là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Liên hệ ngay với chúng tôi 0989.845.958 để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những giá trị tốt nhất.

Xem bài nguyên mẫu tại : Hướng dẫn lựa chọn UPS cho máy siêu âm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét