Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Hướng dẫn lựa chọn mua UPS cho máy tính phù hợp nhất

Đã bao giờ bạn đang làm việc và rồi bị mất điện, mất hết dữ liệu chưa? Nếu chưa thì bạn vẫn còn may mắn. Nhưng bạn có chắc được trong tương lai chuyện đó không xảy ra. Vậy giải pháp nào cho máy tính khi bị mất điện. Đó chính là UPS cho máy tính - giải pháp tối ưu nhất hiện nay.

Tại sao cần sử dụng UPS cho máy tính

Như chúng tôi đã nói ở trên việc đầu tiên khi bị mất điện mọi dữ liệu sẽ tan thành mây khói. Đặc biệt khi bạn lại vội và cần đến tài liệu đó thì quả là một chuyện buồn và hậu quả thì thật nghiêm trọng. Không những thế tình trạng mất điện đột ngột đôi khi còn khiến máy tính bị hỏng.

Chính vì vậy bộ lưu điện UPS cho máy tính chính là giải pháp thông minh, hữu hiệu hiện nay và đang được nhiều người áp dụng. Khi sử dụng UPS bạn hoàn toàn có thể yên tâm, nếu sự cố điện xảy ra, mọi chuyện vẫn không có gì thay đổi, bạn vẫn có thể tiếp tục làm việc. Bên cạnh đó bộ lưu điện còn đảm bảo độ an toàn cho các thiết bị, máy tính

Lựa chọn UPS cho máy tính phù hợp

Đối với máy tính, do công suất không quá lớn nên ta có thể sử dụng các bộ lưu điện UPS có công suất nhỏ. Một số dòng UPS phù hợp:

- Bộ lưu điện UPS 1kVA Online 1/1 UPSet PA-1000. Đây là một trong những sản phẩm hot nhất hiện nay của dòng UPS 1kva, xem thông số kỹ thuật.

Hình ảnh sản phẩm UPS 1kVA UPSET

-Bộ lưu điện UPS 1kVA Online DELTA CL 1000. Đây là bộ lưu điện được nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ, cũng là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều hiện nay. Xem thông số kỹ thuật.

Hình ảnh sản phẩm UPS 1kVA DELTA.

Ngoài ra chúng tôi còn phân phối rất nhiều UPS cho máy tính với công suất nhỏ. Các bạn có thể tham khảo tại đây.

Hiện tại chúng tôi đang có nhiều chương trình khuyến mại và ưu đãi hấp dẫn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi 0906.143.271  để nhận được khuyến mại cũng những ưu đãi đó.

Xem nguyên bài viết ở : Hướng dẫn lựa chọn mua UPS cho máy tính phù hợp nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét