Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Lựa chọn bộ lưu điện UPS Online phù hợp cho thang máy

Bộ lưu điện UPS Online được sử dụng cho thang máy nhằm đảm bảo độ an toàn cho con người trong trường hợp mất điện, hệ thống điện gặp sự cố.

Bộ lưu điện UPS Online có tác dụng thế nào với thang máy

Có thể nói hiện nay thang máy được lắp đặt ở rất nhiều nơi: hộ gia đình, chung cư, trung tâm thương mại.. và nó cũng hoạt động liên tục. Tất nhiên hệ thống điện cho thang máy được lắp đặt hiện đại để tránh những sự cố. Tuy nhiên khi lắp đặt các đơn vị thi công vẫn tiến hành lắp đặt bộ lưu điện UPS Online để đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.
Với công nghệ hiện đại, các bộ lưu điện UPS Online hiện nay có độ trễ gần như bằng 0. Trong trường hợp sự cố điện xảy ra, ngay lập tức bộ lưu điện UPS sẽ biến đổi điện một chiều thành điện xoay chiều giúp thang máy tiếp tục hoạt động.

Bộ lưu điện UPS Online

Lựa chọn bộ lưu điện UPS Online phù hợp cho thang máy

Để lựa chọn bộ lưu điện UPS Online phù hợp cho thang máy các bạn cần chú ý một số yếu tố:
  • Về công suất: các bạn nên chọn bộ lưu điện có công suất lơn, 3 pha giúp hệ thống của thang máy có thể hoạt động bình thường
  • Về hình thức: lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp để lắp đặt cho phù hợp với vị trí
  • Chọn lựa UPS của các hãng uy tín trên thế giới hiện nay:  UPS UPSET, UPS LEVER, UPS DELTA.
  • Chọn lựa bộ lưu điện UPS Online của những nhà phân phối uy tín. Đã có nhiều năm trong lĩnh vực. Có chính sách hỗ trợ khách hàng tốt, bảo hành dài hạn...
  • Giá cả phù hợp...
Đáp ứng đầy đủ những nhu cầu đó, công ty chúng tôi luôn sẵn sàng đem đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi 0906.143.271 để được tư vấn và nhận những khuyến mại trong tháng 4 này.
Tham khảo bài viết gốc ở : Lựa chọn bộ lưu điện UPS Online phù hợp cho thang máy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét